CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia trải nghiệm dịch vụ của Website Suncloud.vn , chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng đối với những sản phẩm có thể kiểm hàng trước khi thanh toán. Tức là đối với những sản phẩm là cung cấp dịch vụ như là cho thuê máy chủ, phần mềm quản lý, phần mềm bản quyền đóng gói,… thì sẽ không áp dụng chính sách kiểm hàng. 

Khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.

Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Website Suncloud.vn  trước khi ký.

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.

Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt và kiểm tra đạt tiêu chuẩn thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách nên từ chối nhận hàng và liên hệ với chúng tôi đã thông báo tình trạng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này

  • Chỉ được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm ngoại quan sản phẩm. Không được dùng thử thì làm sao tôi biết được sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc hư hỏng không?

Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Website Suncloud.vn còn có chính sách đổi trả và hoàn tiền với các trường hợp lỗi sản phẩm của nhà sản xuất để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/ hoàn tiền đến Website Suncloud.vn để được hỗ trợ: 024.3382.6789 

  • Nếu tôi nhờ người thân nhận hàng thì họ có được ký vào biên bản đồng kiểm thay tôi không?

Quý khách được nhờ người thân, bạn bè nhận hàng thay mình (có ủy quyền bằng văn bản, lời nói được ghi nhận hoặc phương tiện điện tử) và họ được ký vào biên bản xác nhận đồng kiểm thay Quý khách sau khi đã kiểm tra và nhận hàng.

  • Tôi yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý thì phải làm sao?

Trường hợp này Quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Website Suncloud.vn  theo số hotline: 024.3382.6789  để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Suncloud.vn  sẽ nói chuyện với shipper để giải quyết.

Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài Website Suncloud.vn , hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ phản ánh với chúng tôi ngay khi có thể.

  • Sau khi đồng kiểm tôi thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán/nhận hàng và thấy sản phẩm giao không đúng như mô tả, sai về mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, hoặc bị hư hỏng, dập nát thì Quý khách có quyền ghi nhận, phản ánh với chúng tôi và từ chối nhận hàng mà không phải thanh toán thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.

  • Nếu khi nhận hàng tôi quên không đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nhưng sau đó mở sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách quên đồng kiểm và sau đó mở gói hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng, Quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Suncloud.vn để được hỗ trợ.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng. Vì như vậy sẽ tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Quý khách đỡ mất thời gian phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ sau này nếu như đơn hàng có vấn đề.

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ đến Website Suncloud.vn để được hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ SUNCLOUD

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 92 phố Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. 
  • Số Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh : 0107600786 do Phòng đăng kí kinh doanh, Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu ngày 17/10/2016. 
  • Điện thoại: 024.3382.6789
  • Email: info@suncloud.vn