CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG VÀ GIAO NHẬN

1. Hướng dẫn quy trình đặt hàng từ Website Suncloud.vn

Để đặt mua hàng từ Website Suncloud.vn, Quý khách có thể chọn mua trong số những sản phẩm Website Suncloud.vn đã tuyển chọn để đưa lên trên Website Suncloud.vn, bằng cách ấn trực tiếp vào sản phẩm trên Website của Website Suncloud.vn. 

  • Khách hàng có thể có thể nhập trực tiếp tên sản phẩm mình muốn mua tại thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào từng danh mục sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Chọn Phân loại sản phẩm (Đối với sản phẩm có nhiều phân loại) và số lượng. Sau đó khách hàng kéo xuống để xem thông tin của sản phẩm và chọn “ Thêm vào giỏ hàng" để thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc “Mua ngay” để tiến đến giỏ hàng.
  • Sau khi hoàn thành bước chọn sản phẩm, Quý khách nhấn vào biểu tượng Giỏ hàng và chọn “Tiến hành đặt hàng” để chuyển đến bước thanh toán sản phẩm
  • Khách hàng điền đầy đủ các thông tin cần thiết, nhập mã giảm giá (nếu có), lựa chọn hình thức vận chuyển, phương thức thanh toán
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ các thông tin về sản phẩm, thông tin giao hàng (Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Email), phí vận chuyển.
  • Khách hàng Nhấn nút “Đặt hàng".
  • Sau khi đơn hàng được Quý khách hàng đặt, nhân viên chăm sóc khách hàng của Website Suncloud.vn sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng và kiểm tra thông tin vận chuyển trước khi thanh toán và giao hàng.

Ngoài ra Khách hàng có thể liên hệ đặt hàng bằng cách liên hệ trực tiếp qua số điện thoại, fanpage của công ty để đặt đơn hàng: 024.3382.6789

2. Phương thức giao hàng, cung ứng dịch vụ

Chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng qua các hình thức như sau:

  • Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng: Với những khách hàng thuộc các huyện, tỉnh ở xa, chúng tôi sẽ ủy quyền cho đối tác vận chuyển. Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ do trường hợp bất khả kháng (dịch bệnh, thiên tai,…) hoặc do lỗi từ chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và hỗ trợ khách hàng hủy đơn hàng. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 024.3382.6789 để hủy đơn hàng

  • Nhân viên công ty giao tận nhà cho khách hàng: Đối với những khách hàng trong phạm vi thành phố Hà Nội, chúng tôi sẽ liên hệ để nhân viên công ty có thông tin và giao hàng tận nhà cho khách hàng.

3. Thời gian giao hàng

Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ, số điện thoại nhận sản phẩm, người nhận hàng, thời gian giao hàng… thì khách hàng cần gọi điện cho hotline 024.3382.6789 của website Suncloud.vn để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi đơn hàng được giao theo thông tin nhận hàng trước đó.

Website Suncloud.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng (đối tác của chúng tôi) giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận đến khi nhận hàng thành công. Khách hàng nên điền chính xác thông tin địa chỉ, số điện thoại khi đặt hàng hoặc khi đăng ký thành viên để làm căn cứ giao hàng. 

Đối với các khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dự kiến là trong vòng 1-3 ngày (nhanh hơn đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều, chậm hơn đối với các đơn hàng phát sinh sau 18 giờ tối). Đối với các khách hàng có địa chỉ tại tỉnh thành khác, tùy theo địa điểm nhận hàng, thời gian giao hàng sẽ dao động từ 3-5 ngày. 

Lưu ý: Khách vui lòng cộng thêm 24 giờ vào thời gian giao hàng nếu thời gian đặt đơn hàng nằm trong khoảng 12 giờ Thứ bảy đến 18 giờ chiều Chủ nhật.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng nhập khẩu chưa về tới kho, phát sinh lỗi hệ thống, ảnh hưởng dịch…) dẫn đến đơn hàng có thể bị giao chậm trễ hơn dự kiến thì chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng xử lý vấn đề phát sinh để giao hàng thành công tới quý khách trong thời gian ngắn nhất. Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết ở trên mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới website Suncloud.vn để được hỗ trợ.

Chúng tôi sẽ bảo quản sản phẩm để trong quá trình vận chuyển, sản phẩm không bị hỏng

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số hotline: 024.3382.6789 hoặc email: info@Suncloud.vn 

4. Phí vận chuyển

Phí vận chuyển căn cứ theo khoảng cách địa lý từ kho hàng đến điểm giao hàng và phương tiện vận chuyển phù hợp với khối lượng, chủng loại hàng hóa và điều kiện giao thông. Với các đơn hàng có thể vận chuyển riêng lẻ bằng moto trong phạm vi nội thành hoặc ngoại tỉnh qua bưu điện với khối lượng dưới 500gram, phí vận chuyển dao động từ 35.000 – 50.000 VNĐ tùy từng đơn hàng.

5. Quyền và Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp hàng hóa trong quá trình giao nhận

5.1. Quyền và nghĩa vụ chung của thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có các quyền và nghĩa vụ sau đây:

  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác;
  • Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có lý do chính đáng vì lợi ích của khách hàng thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có thể thực hiện khác với chỉ dẫn của khách hàng, nhưng phải thông báo ngay cho khách hàng;
  • Khi xảy ra trường hợp có thể dẫn đến việc không thực hiện được một phần hoặc toàn bộ những chỉ dẫn của khách hàng thì phải thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn;
  • Trường hợp không có thoả thuận về thời hạn cụ thể thực hiện nghĩa vụ với khách hàng thì phải thực hiện các nghĩa vụ của mình trong thời hạn hợp lý.
  • Cung cấp đầy đủ chứng từ cho bên sử dụng dịch vụ, cơ quan nhà nước, khách hàng trong trường hợp cần thiết hoặc có yêu cầu
  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

5.2. Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp hàng hóa trong quá trình giao nhận

  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên có hàng hoá bị cầm giữ đồng ý;
  • Trả lại hàng hoá khi các điều kiện cầm giữ, định đoạt hàng hoá;
  • Bồi thường thiệt hại cho bên có hàng hoá bị cầm giữ nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ;
  • Cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa từ website Suncloud.vntrong quá trình giao nhận, nhất là khi nhận thanh toán từ khách hàng phải có chữ kí xác nhận từ khách hàng.

Lưu ý: Chứng từ về hàng hóa, dịch vụ sẽ được website Suncloud.vn cung cấp, bên cung cấp dịch vụ logistics có trách nhiệm vận chuyển đúng và đủ hóa đơn, chứng từ tới người mua.

5.3. Các trường hợp miễn trách nhiệm đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất phát sinh nhưng thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất là do lỗi thiết kế, vận hành của hàng hoá;
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics tổ chức vận tải;
  • Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;
  • Sau khi bị khiếu nại, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ đến Website Suncloud.vn để được hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ SUNCLOUD

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 92 phố Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. 
  • Số Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh : 0107600786 do Phòng đăng kí kinh doanh, Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu ngày 17/10/2016. 
  • Điện thoại: 024.3382.6789
  • Email: info@suncloud.vn